You make me a fool – Chương 2

Tên gốc: không có tên gốc, đây là tên tự đặt của editor ~

Author: 何柈 (tạm dịch: Hà Bàn)

Editor: Nim

Pairing: MarkJin

Status: đang bò =w=

BẢN EDIT ĐàĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.

VUI LÒNG KHÔNG ĐƯA RA KHỎI WORDPRESS NÀY. 

CHƯƠNG 2

Sáu giờ sáng nay Jinyoung đã tỉnh dậy rồi. Hôm nay là sân khấu debut, “bà mẹ của GOT7” Jinyoung muốn dậy sớm làm chút gì đó cho mọi người trước khi chính thức bước lên sàn diễn.

Tự mình vệ sinh cá nhân xong xuôi, Jinyoung là người đầu tiên đi vào trong phòng Mark hyung. Cửa không khoá, Jinyoung chỉ việc cứ thế mà nhẹ nhàng đẩy cửa vào thôi.

Không nhìn tới Jackson ngã khỏi giường ở bên cạnh, Jinyoung nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh giường của Mark. Trước khi ngủ Mark sẽ vuốt hết tóc mái sang một bên, vì vậy khuôn mặt của anh lúc ngủ tất cả đều lọt vào tầm mắt dịu dàng của Jinyoung.

Mark hyung quả thực vô cùng anh tuấn, đôi mắt trong trẻo mê người lúc này đang nhắm chặt, thế nhưng dường như Jinyoung vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt thu hút đó đến nỗi tim đập loạn trong lồng ngực, mặt mũi đỏ tưng bừng hết cả lên.

Jinyoung lấy tay khẽ vuốt ve đôi lông mày cùng cặp mắt của Mark hyung, nhiệt độ trên mặt người kia từ đầu ngón tay khẽ khàng truyền tới khiến cậu đột nhiên mỉm cười. Tiện đà ngón tay vươn tới chạm vào môi anh một chút.

Thật sự là muốn hôn đến chết đi được. Jinyoung nghĩ thầm, nhưng lại không đào đâu ra can đảm để thực hiện điều đó.

“Ưm…”.

Lúc này Mark đột nhiên khẽ hé miệng ra, ngón tay của Jinyoung cứ như vậy mà bị kẹp giữa hai bờ môi của người kia, hệt như anh đang ngọt ngào hôn lên ngón tay cậu vậy.

Jinyoung tức thời bị doạ sợ, vội vàng đem ngón tay nhẹ nhàng rút ra, đứng dậy rời khỏi chỗ đó. Quay đầu lại nhìn vẻ mặt lúc ngủ của Mark một lần nữa, tiện thể gọi Jackson rời giường, cậu ta dậy xong liền phải quay sang gọi người kia.

“Mark hyung, Mark hyung, dậy đi anh, chúng ta sắp muộn giờ rồi”.

“À… Ừm, chào buổi sáng”.

Mark bĩu môi ậm ờ đáp lại vài tiếng, mắt hơi híp lại một chút, dáng vẻ vô cùng uể oải. Jinyoung đột nhiên cảm thấy một luồng điện chạy dọc theo sống lưng mình, bởi vì Mark hyung quá sức là… đáng yêu hing hing. Jinyoung cụp mắt xuống, không dám nhìn anh thêm nữa, cấp tốc đứng dậy, muốn thoát khỏi tình trạng nguy hiểm này. Thế nhưng Mark lại chụp được tay cậu,

“Ưm… Anh không muốn di chuyển tẹo nào, cõng anh đi mà, một lần thôi mà, nha nha nha…”.

Mark lười biếng mở mắt, cả thân người mềm nhũn tựa vào trên người Jinyoung, đầu lớn còn thân tình dựa vào cần cổ nhỏ cọ cọ vài cái. Jinyoung lấy tay đẩy vòng ôm quanh hông mình của Mark ra, bất đắc dĩ đồng ý.

“Được rồi, một lần thôi đấy”.

“Dô lô!”.

Mark tự giác trèo lên lưng Jinyoung, cậu nhanh chóng cõng anh rời giường, đi thẳng một mạch tới nhà vệ sinh.

Chăm sóc cho Mark xong xuôi, Jinyoung phải tiếp tục gọi các thành viên khác dậy, sau đó đến nhà bếp tự mình chuẩn bị bữa sáng, bày hết các món ăn lên trên bàn.

“Ô mô ô mô ô mô!”.

Jackson là người hoàn thành vệ sinh cá nhân đầu tiên, nhìn thấy một bàn tràn ngập thức ăn, liền vô cùng cảm kích nhào tới ôm hôn Jinyoung thắm thiết.

“Chồi ôi, Jinyoung của chúng ta quả thực là chàng trai tốt bụng hiếm có khó tìm lắm đó”.

“Đương nhiên, tớ là mẹ của các cậu mà”.

“Oà oà oà! Jinyoung hyung siêu cấp đảm đang luôn nha!”.

Đây là giọng nói của Bam Bam, cậu nhóc nhìn thấy Jinyoung và Jackson đang ôm chặt nhau thế là cũng chạy tới bên cạnh Jinyoung, đưa tay ra ôm lấy hai người kia làm thành vòng ôm ba người.

“Jinyoung hyung, sau này anh cũng sẽ thường xuyên nấu ăn như này nữa sao?”.

“Đúng vậy đó”.

Ngay lúc ba người phấn khích ôm nhau quay vòng vòng, những thành viên khác cũng đã rửa mặt sạch sẽ bước ra ngoài.

“Quào!”.

“Tui không có nhìn nhầm đúng không?”.

“Quỉ thần thiên địa ơi!”.

Các thành viên nhìn xuống một bàn đầy ứ ự thức ăn liền không nhịn được liên tục cảm thán không thôi, sau khi tất cả mọi người đã ổn định chỗ ngồi, nhóm trưởng JB lúc này mới phát biểu một câu, “Được rồi, trước tiên chúng tay hãy dành tặng Jinyoung một tràng vỗ tay cảm ơn nào!”. (Một tràng vỗ tay vô cùng nhốn nháo ồn ào vang lên sau câu nói này).

“Đây là bữa sáng Jinyoung kì công chuẩn bị cho chúng ta, chúng ta nhất định phải ăn thật ngon miệng, không được để thừa miếng nào đâu đó!”.

“Tuân lệnh!”, các thành viên đồng thanh đáp lời.

Kế tiếp mọi người lao vào ngốn nghiến tất cả các món ăn, Mark vẫn mỉm cười chăm chú nhìn Jinyoung, thế nhưng cậu mải gắp thức ăn cho Jackson và Bam Bam, sau đó lại xới cơm cho hai người này không thèm chú ý tới điều đó, Mark liền bĩu môi ra vẻ không vui.

“Này Jackson, cho anh một miếng củ cải trắng”.

“Không được! Tí nữa phải lên sân khấu biểu diễn rồi, giọng nói của anh lại có chút không ổn, không được ăn cải vào lúc này!”.

Jinyoung đột nhiên cắn môi cau mày, rất nghiêm túc nhắc nhở Mark như thế.

“Gì cơ, anh không được ăn cải á?”.

Mark nhìn tới Jinyoung, lại nhìn món cải bày trước mặt mình, sau đó liền len lén dùng đũa cố gắng gắp trộm một miếng cải cho vào bát.

“Này! Mark hyung, anh không được ăn cái đó. Tại sao anh lại như thế chứ, không được, anh nhất định phải nghe lời em”.

Jinyoung đẩy hai người ngồi sát rạt bên mình ra, chuyển đổi vị trí sang ngồi bên cạnh Mark. Đem đĩa cải trước mặt anh đẩy ra xa, gắp vào bát anh mấy miếng sủi cảo.

“Chờ xong việc rồi anh muốn ăn bao nhiêu cũng được, em nhất định sẽ không ngăn cản, nhưng bây giờ thì không được”.

Jinyoung hùng hổ nói với Mark như thế, Mark liền cười toe toét đáp lại, cúi đầu ăn mấy miếng sủi cảo trong bát.

———————————————————————————————————————————————-

thực ra là muốn gây chú ý cho nên mới đòi ăn cải phải k a Mark họ Tuan kia =)))))))))))))

Posted in: ...

4 bình luận về “You make me a fool – Chương 2

    • nimsociu nói:

      k gây chú ý liệu e có chuyển chỗ ngồi sang cạnh a rồi gắp sủi cảo cho a ăn hêm :”> tất nhiên là hêm =))) thế nên chỉ có thể ns 1 câu mà thoy: A TÍNH CẢ RỒI!! =)))))))))))

Bình luận về bài viết này